Đăng ký là thành viên của chúng tôi để nhận ngay nhiều khuyến mại

Viết bởi ap-mochi-men ap-mochi-men vào

Thời gian gần đây, trang phục năng động, khỏe khoắn lên ngôi, kéo theo là sự phát triển của các xu hướng thời trang thể thao (sporty style). Giới trẻ ở các nước hưởng ứng xu hướng này nồng nhiệt và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ.

Không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi mặc, những set đồ thể thao có đủ các yếu tố mà giới trẻ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn trang phục: thời trang, thoải mái, hiện đại, và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Những bạn trẻ ở Mỹ cực kì yêu thích phong cách này. Có thể dễ dàng bắt gặp phong cách này rất nhiều trên khắp các đường phố. Sức hot của thời trang thể thao đã lan rộng đến các nước châu Á. Giới trẻ Nhật ưa chuộng phong cách này, trang phục thể thao được phối hợp items màu sắc tạo nên sự độc đáo và cá tính. Và cơn sốt này đã lan tỏa đến Việt Nam và rất được các bạn trẻ đón nhận. Cùng điểm danh những ngôi sao trẻ Việt đang cập nhật phong cách năng động này!


Người mẫu Kiều Trinh dạo phố với hình ảnh trẻ trung và tinh nghịch cùng áo thun và váy đơn giản. Trang phục của Kiều Trinh độc đáo khi kết hợp với mũ lưỡi trai cùng giày thể thao.Thời trang thể thao phù hợp với mọi hoàn cảnh đang chinh phục các bạn trẻ hiện đại. Luôn nắm bắt được xu hướng mới, adidas neo mang đến giới trẻ Việt Nam những thiết kế ấn tượng, thể hiện sự sáng tạo bất ngờ về kiểu dáng năng động cùng với sự phối màu độc đáo.

Bài Viết Mới

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large